Book Review | 7 | Attachments by Rainbow Rowell

So according nga sa synopsis ng libro na 'to, si Lincoln ay isang worker kung saan ang trabaho niya ay magbantay at magbasa ng mga e-mail ng mga tao sa publishing house na pinagtatrabahuhan niya. Hanggang sa na entertain siya sa conversation nina Beth at Jennifer where in doon nag-start na ma-fall siya kay Beth. The problem is, is too late ba na magpakilala pa siya kay Beth or there's always a way para masabi mo sa mahal mo na mahal mo siya?

Itong book na ito ay pangatlo sa binasa kong book sa Rowell Readathon ko. Nakuha ko 'tong book na 'to, last year pa. Regalo ko sa sarili ko. Sa lahat ng nabasa kong libro ni Rowell, pangalawa 'to sa mga nagustuhan ko. Sobrang natuwa ako sa paraang ng pagkukwento. Natuwa ako sa kung paano na inlove si Lincoln at Beth sa isa't-isa at siyempre, sobrang natuwa ako sa aral na meron 'tong libro na 'to na para sa akin, pinaka-importante sa lahat kapag nagmamahal ka.

Wala akong flaw na nakita sa book na 'to. Hindi man lang akong na bored habang binabasa 'to. To be honest, nagpupuyat pa ako para lang mabasa ko yung susunod na chapter. May times lang na siyempre, need kong matulog ng maaga kasi dahil sa migraine ko but yes, natuwa ako sa book na 'to nang sobra-sobra. Kung naaalala niyo yung sinabi ko sa book review ko sa last Rowell book na binasa ko, yung Landline, hindi ko siya nagustuhan. Maybe because that's perfect for married couple? I don't know. Pero itong book na 'to, iba 'to. Sobrang nagustuhan ko siya at I will recomment it to everyone talaga! Perfect for young adult readers! If I will rate it, I'll give it 5/5!

I'm about to read Eleonor and Park by her also, which is the last book of my Rowell readathon. Sinadya kong ihuli 'to kasi ang daming nagsasabi na sobrang ganda daw nito. We'll see!

Leave a Reply

