Art Journal | 3 | July Flip Through

I'm a memory hoarder. That's one of the reason bakit ako patuloy na gumagawa ng art journal. Bukod sa naeexpress ko yung wierd side ko through art, nailalagay ko pa lahat diyan kung ano yung nangyayari sa akin, hindi man araw-araw pero weekly or monthly. Gusto ko, kapag dumating yung time na matanda na ako, may mga babasahin ako at maaalala ko kung ano yung nangyari sa before. O kaya naman, ipapabasa ko sa magiging anak ko. Ang cute nun diba?

Madaming nangyari ng July. Sadly hindi ko naisulat kasi isa iyan sa mga month din na naging sobrang busy ako. Pero unti-unti ko namang binabawi sa bawat istoryang nilalagay ko sa bawat entry ko. Hanggang ngayon, I don't know kung paano ang gagawin kong theme for the month of August pero I can't wait to do it since gusto ko maging consistent sa Art Journal hanggang December.

So ito na nga… I hope ma enjoy niyo yung iilang pages na meron sa Art Journal ko ngayong buwan!

Leave a Reply

